Địa chỉ bán trái nhàu tại Hậu Giang tăng cường sức khỏe

Địa chỉ bán trái nhàu tại Hậu Giang tăng cường sức khỏe

Tại Hậu Giang các bạn có thể tìm thấy địa chỉ bán trái nhàu tại Hậu Giang giá tốt tại đâu tốt là thắc mắc của rất nhiều người dùng gửi đến công ty Cây Thuốc Rừng. công ty chúng tôi là địa điểm bán dược liệu trái nhàu hiệu quả nhất Hậu Giang và trên toàn quốc. Đến với cây thuốc rừng các bạn sẽ nhận được nhàu tốt nhất

Địa chỉ bán trái nhàu tại Hậu Giang chữa đau lưng

NAM CANG CAM KẾT

Chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN sản phẩm NẾU quả nhàu KHÔNG tốt !

GIÁ TRỊ CHỈ 95.000₫

Các bạn có thể nhắn tin vào hộp chat của trang web để đặt hàng. Hoặc cũng có thể liên hệ vào hotline:

093.123.8336

Đặc biệt Tặng ngay 1kg trái nhàu khô Khi đặt 5kg

Quy trình mua sản phẩm ở cửa hàng thảo dược Nam Cang

Đặt sản phẩm > gửi hàng > Nhận hàng > xem hàng > Thanh Toán

Cửa hàng chúng tôi có bán và phân phối nhàu đến tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước. Nếu có thắc mắc quý khách hãy alo ngay tới số máy 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được giúp và tư vấn….

Đặt biệt đơn sản phẩm đi tỉnh chỉ chưa tới 2 ngày là có thể nhận được sản phẩm với tiền ship vô cùng thấp

Tìm hiểu về vị thuốc thần dược nhàu chữa đau nhức xương khớp

Cây thảo dược trái nhàu là một loại cây thảo dạng trái cây đang được cẩn thận, nó thường được uống trong các vị thuốc đông y có tác dụng giúp trị hỗ trợ trị bệnh. Hiện nay có rất nhiều thực phẩm chức năng, đồ dùng bổ dưỡng được chiết xuất từ loại quả quý này, còn cả cả rượu trắng thuốc ngâm từ loại quả này. Theo y học cổ truyền, dược liệu trái nhàu có vị chát, có mùi khai, nồng và cay có tác dụng nhuận tràng, lợi tiểu, hoạt huyết, điều kinh… Vì thế dược liệu trái nhàu được dùng để chữa bệnh táo bón, gia tăng hệ miễn dịch và nâng cao sứ đề kháng cho cơ thể, trị sốt cao, ho, hen suyễn và đặc biệt rất có khả năng trong giúp trị liệu xương khớp. thảo dược trái nhàu nhìn thì sần sùi, bên trong như trái mảng cầu, ăn lại có mùi vị khó nuốt nhưng nếu ai sử dụng quen thì rất tốt cho sức khỏe. Còn không thì ngoài xã hội bây giờ củng có bán rất nhiều sản phẩm được chế biến từ loại quả này, chỉ cần mua về và dùng. Nó chỉ mới được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây, trước đây nó không nên phổ biến nhiều. Vì loại cây này chỉ sống ở nơi có khí hậu nhiệt đới và ôn đới nên chỉ có thể tìm nó dễ dàng ở các tỉnh Hậu Giang và một số khan hiếm tỉnh Hậu Giang. Nhờ tác dụng đặc biệt mà nó đang ngày được phổ biến rộng rãi và bảo vệ như một giống cây dược liệu quý.

trai nhau kho
Trái nhàu

 Địa chỉ bán trái nhàu tại Hậu Giang chữa đau lưng

Tìm hiểu thêm cách ngâm trái nhàu với đường chính hiệu

Công dụng của quả nhàu chữa suy thận

Theo y học cổ truyền, dược liệu trái nhàu có nhiều công dụng chữa bênh, nhưng trong nhân gian nó chỉ đơn giản là một loại trái cây hoang dại, qua quá trình kiểm nghiệm nó được đánh giá trị cao trong ý học bởi trong nó có chứa đến 150 thành phần hóa học chất vừa chữa được bệnh vừa bồi bổ sức khỏe. Cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu nhiều hơn về tác dụng của nó.

–         Ăn quả nhàu có thể trị được nhiều căn bệnh vặt như điều hòa kinh nguyệt, chữa chứng táo bón, lợi tiểu, hạ sốt, trị ho, gia tăng hệ miễn dịch và sức đề kháng.

–         Ức chế các tế bào ung thư, làm giảm lượng máu tiến tới các khối u, biến các tế bào ung thư ác tính dần dần trở về trạng thái bình thường.

–         Kích thích tác dụng hoạt động của dạ dày, chữa viêm viêm dạ dày, đau tá tràng hay hiện tượng trào ngược dạ dày.

–         hỗ trợ chữa trị tiểu đái đường, vảy nến, vàng da, nổi ban, viêm phế quản, ho hen suyễn…

–         chữa trị kiết lị, hạ sốt, trị đau khớp, giảm nhanh các cơn đau.

–         giúp mát gan, thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng, làm đẹp da, làm mềm tóc, cho một mái tóc óng ả.

 

Địa chỉ bán trái nhàu tại Hậu Giang

Hướng dẫn sử dụng nhàu chất lượng

Để tận dụng công dụng hỗ trợ chữa chữa bệnh tốt nhất nên uống trái nhàu tươi .

–         Với trái nhàu khô già nên nướng chín để ăn hỗ trợ hỗ trợ trị kiết lị,ho,hen và cảm. giúp trị liệu tốt đối với người bị đái đường,phù nhẹ do tim mạch.

–         Với quả non còn có thể thái nhỏ, sấy khô nấu nước hoặc ngâm rượu sử dụng có tác dụng giúp trị trị bệnh đái đường, cao huyết áp, trị xương khớp và phong thấp rất tốt

–         Quả chín còn có thể trị mụn cóc bằng cách đắp lát quả nhàu lên mụn và băng kín lại mỗi ngày 2-3 lần sẽ làm rụng mụn cóc.

Nước ép thảo dược trái nhàu còn có khả năng hoạt huyết, giải độc,giúp hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, bớt đau nhức mỏi chân tay, giảm đái tháo đường,hạ huyết áp. cách làm nước ép quả nhàu:

–         nhàu 1kg rửa sạch và say nhuyễn.

–         Đường cát 200g trộn đều sau đó cho vào lọ thủy tinh đậy nắp kín 5 ngày.

–         Cho thêm 1,2l rượu loại 40 độ vào hỗ hợp sau trên sau 5 ngày, trộn đều rồi ép lấy nước cốt thảo dược trái nhàu.

–         Đổ nước cốt dược liệu trái nhàu vào chai thủy tinh sạch để dùng dần.

–         uống mỗi ngày 2-3 lần sau bữa ăn. Với người không biết uống rượu có thể hãm loãng với nước đun sôi để nguội cho dễ sử dụng.

Nguồn: Caythuocrung.com

 Địa chỉ bán trái nhàu tại Hậu Giang chữa sỏi thận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

093.123.8336
DMCA.com Protection Status