Địa chỉ bán trái nhàu tại Quận 6 chữa sỏi thận

Địa chỉ bán trái nhàu tại Quận 6 chữa sỏi thận

Ở Quận 6 các bạn có thể tìm thấy địa chỉ bán trái nhàu tại Quận 6 ông uống bà khen Ở đâu hiệu quả là thắc mắc của rất nhiều người dùng gửi đến công ty Nam Cang. Hãy alo với công ty chúng tôi  để được bán buôn những hàng dược liệu trái nhàu tốt , an toàn và đặc biệt các sản phẩm thật 100%, được lấy rừng tây bắc cung cấp đến người tiêu dùng. Chúng tôi là đơn vị phân phối trái nhàu chất lượng nhiều năm nay trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua vị Thuốc này. bạn vui lòng gọi về công ty của cửa hàng chúng tôi để được tham vấn.

Địa chỉ bán trái nhàu tại Quận 6 chữa đau lưng

Dược liệu Nam Cang là cửa hàng bán dược liệu trái nhàu ở Quận 6 nhiều năm qua. Với phương châm sức khỏe người tiêu dùng là niềm vui của cửa hàng chúng tôi. Nam Cang luôn chúc người sử dụng khỏe mạnh, thành công trong cuộc sống, chúng tôi hỗ trợ gửi hàng toàn quốc, kể cả ra nước ngoài.

SĐT liên lạc : 093.123.8336 – 097.223.8336

Nam Cang là địa chỉ bán dược liệu trái nhàu tại Tp thành phố hồ chí minh hỗ trợ chữa bệnh thận. Đây là sản phẩm bệnh thận hiệu quả nhất

Thời nay Nam Cang là địa chỉ bán quả nhàu giá tốt và tốt với uy tín nhất Quận 6 với hơn năm năm bán thảo dược, chỉ 95.000đ/kilogram

Để được tư vấn, đặt thu mua sản phẩm với tốt và giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên lạc tổng đài bên trên

NAM CANG CAM KẾT

Cửa hàng chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN sản phẩm NẾU trái nhàu KHÔNG chất lượng !

Đặt biệt đơn sản phẩm đi các tỉnh chỉ khoản 2 ngày là có thể nhận được hàng với phí vận chuyển cực thấp

Sơ lược về vị thuốc quý hiếm nhàu tăng cường sức khỏe

Cây thảo dược trái nhàu là một loại cây đã xuất hiện rất lâu ở những vùng nông thôn nước ta nhưng vẫn còn chưa phổ biến và ít người biết đến cây này cũng như khả năng của nó. Cây thảo dược trái nhàu là loại cây ưa ẩm nên thường mọc ở vùng nhiệt đới và ôn đới, vì thế cây trái nhàu khô nơi phân bố chủ yếu tại miền Nam và một số tỉnh miền Trung, ở miền Bắc thì rất hiếm do điều kiện đất đai và khí hậu không phù hợp. Cây quả nhàu mọc nhiều tại những vùng ẩm thấp dọc theo bờ sông bờ suối, ao hồ hoặc mương rạch có thể dễ dàng gặp được. Một cây quả nhàu trung bình có thể cho hàng yến dược liệu trái nhàu khi ở độ tuổi trưởng thành. dược liệu trái nhàu (hay còn liên hệ là Noni) có ngoài màu xanh lục, lớp da sần sùi. Trài thảo dược trái nhàu trưởng thành to bằng nắm tay người lớn, trái nhàu xanh có thể ăn sống được tuy nhiên có mùi hăng hắc đặc trưng và không phải ai cũng ăn được. Khi về già trái nhàu màu ngà vàng, nhẵn bóng, mùi khai, chứa cơm mềm, ăn được, tuy nhiên quả chín già thường uống ngâm rượu nếp và ngâm đường nhiều hơn được dùng ăn sống. quả nhàu được chia làm 2 loại: quả nhàu tươi và nhàu khô, tùy vào từng loại mà cách dùng cũng khác nhau hoàn toàn.

Địa chỉ bán trái nhàu tại Quận 6

 Địa chỉ bán trái nhàu tại Quận 6 chữa đau lưng

Tìm hiểu giá trái nhàu khô chất lượng

Công dụng của trái nhàu chữa suy thận

trái nhàu khô có vị mát, rễ có vị ấm hơn nhưng đều có chung khả năng hỗ trợ hoạt huyết thông kinh Vì vậy những trường hợp cảm thấy cơ thể đau nhức do huyết ứ, đau đầu hay chóng mặt khó ngủ do lượng máu bơm lên não không đều có thể uống loại trái này. Theo khoa học hiện đại ngâm cứu và phân tích cho biết: trong dịch chất của nhàu có chứa hàm lượng damnacanthal. Đây là chất có tác dụng ức chế nhiều loại tế bào ung thư trên cơ chế, làm bớt lượng máu cung cấp tới để “nuối” các khối u mới hình thành. Ngoài ra các dịch chiết trong trái nhàu khô còn giúp làm chậm quá trình tiết dịch của các niêm mạc trong dạ dày, tá tràng nên có công dụng rất hiệu quả trong việc điều trị các bệnh viêm chảy máu dạ dày, ta tràng hay hiện tượng trào ngược dạ dày. hỗ trợ trị các căn bệnh lí liên quan tới phổi như: viêm phế quản, hen suyễn và các bệnh tự miễn như: vảy nến, viêm khớp dạng thấp, bệnh tiểu đường, căn bệnh luput ban đỏ hay bệnh nhiễm khuẩn, viêm gan mãn tính…. Tuy nhiên, có nhiều khả năng nhưng dược liệu trái nhàu vẫn không thể thay thế được vị thuốc có công dụng bổ khí hoặc bổ huyết của y học cổ truyền.

 

Địa chỉ bán trái nhàu tại Quận 6 chất lượng

Cách dùng dược liệu trái nhàu chữa suy thận

dược liệu trái nhàu hiền nay đang được dùng phổ biến trong xã hội với nhiều khả năng chữa bênh. Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng đối với loại quả này áp dụng với các loại bệnh để phát huy hết tác dụng của nó.

–         trị đau lưng nhức mỏi cơ khớp: sử dụng khoảng 15-20g nhàu gần chín thái lát sấy sắc dùng. bệnh này cần trị lâu dài nên uống theo kiểu ngâm rượu trắng sẻ tiện và tốt hơn.

–         chữa táo bón: ăn trực tiếp mỗi lần mỗi quả.

–         trị tăng huyết áp, đau cơ, chóng mặt, ngủ không ngon: quả nhàu ăn chín từ 1-2 quả hoặc phơi khô, sắc sử dụng từ 12-15g mỗi ngày, sử dụng liên tục mỗi ngày để có khả năng tốt nhất.

–         chữa nhức mỏi: rượu ngâm từ trái nhàu, mỗi ngày dùng từ 1-2 ly.

–         chữa đau đầu chóng mặt, mất ngủ (do huyết ứ): trái nhàu vị mát, rễ có vị ấm hơn đều có tác dụng hoạt huyết thông kinh do vậy những trường hợp nhức mỏi do huyết ứ, đau đầu chóng mặt khó ngủ do máu lên não kém đều có thể dùng. sử dụng rượu nếp ngâm nhàu từ 1 – 2 ly chia đều trong các bữa ăn hằng ngày.

Nguồn: Caythuocrung.com

 Địa chỉ bán trái nhàu tại Quận 6 chữa suy thận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

093.123.8336
DMCA.com Protection Status