Địa chỉ bán trái nhàu tại Hà Giang chữa đau lưng

Địa chỉ bán trái nhàu tại Hà Giang chữa đau lưng

Ở Hà Giang các bạn có thể tìm thấy địa chỉ bán trái nhàu tại Hà Giang chữa đau lưng Ở đâu chất lượng là câu hỏi của rất nhiều khách hàng gửi đến cửa hàng Cây Thuốc Rừng. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi  để được phân phối những hàng trái nhàu chất lượng , an toàn và đặc biệt các hàng thật 100%, được lấy rừng tây bắc phân phối đến người dùng. Cây Thuốc Rừng là đơn vị cung cấp dược liệu trái nhàu tốt nhiều năm nay trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua bán vị Thuốc này. bạn vui lòng gọi về công ty của công ty chúng tôi để được tư vấn.

Địa chỉ bán trái nhàu tại Hà Giang chữa đau nhức xương khớp

Dược liệu Nam Cang là cửa hàng bán nhàu ở Hà Giang nhiều năm qua. Với phương châm sức khỏe người dùng là niềm vui của cửa hàng chúng tôi. Nam Cang luôn chúc khách hàng khỏe mạnh, thành công trong cuộc sống, chúng tôi hỗ trợ Giao hàng toàn quốc, kể cả ra nước ngoài.

SĐT Liên Hệ : 093.123.8336 – 097.223.8336

Nam Cang là cửa hàng bán quả nhàu tại Tp hồ chí minh giúp điều trị bệnh thận. Đây là sản phẩm bệnh thận chất lượng nhất

Hiện tại Nam Cang là địa chỉ bán trái nhàu uy tín và tốt với uy tín nhất Hà Giang với hơn năm năm bán thuốc, chỉ 95.000đ/kí

Để được tư vấn, đặt mua sản phẩm với hiệu quả và chất lượng nhất, quý khách vui lòng Liên Hệ tổng đài bên trên

NAM CANG CAM KẾT

Công ty chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN hàng NẾU nhàu KHÔNG tốt !

Đặt biệt đơn hàng đi các tỉnh chỉ chưa tới 2 ngày là các bạn nhận được sản phẩm với tiền ship cực thấp

Giới thiệu về thảo dược quý hiếm nhàu chữa nhức mỏi

Cây quả nhàu là loại cây dễ tìm ở việt nam. Điều đặc biệt là hầu như mọi bộ phận của cây thảo dược trái nhàu đều có những tác dụng trị bệnh khác nhau. Trong đó quả nhàu chính là kết tinh tốt nhất nhất của cây quả nhàu. Nó gần như “hút” hết các chất dinh dưỡng từ cây trái nhàu khô. Trái thuộc dạng hạch kép do ở bầu noãn và một phần lá ở đài của các hoa trên cụm hoa dính nhau tạo nên. trái nhàu khô khi còn bé màu xanh nhạt, chiều dài từ 5–7 cm, rộng 3–4 cm. Khi già dược liệu trái nhàu ngả sang màu vàng, nhẵn bóng, có  mùi khai đặc trưng, trên quả còn vết tích các đĩa mật. thảo dược trái nhàu có nhiều thịt, hình trứng gồm nhiều quả hạch dính vào nhau, khi chín màu vàng, chứa cơm mềm, ăn được. rễ cây được thời vụ vào mùa đông và lá thì thu hái vào mùa xuân. dược liệu trái nhàu kết thành trái vào mùa hạ. rễ thì phơi khô. Lá và quả uống tươi. Là loài cây thích nghi rât tốt với khí hậu nóng ẩm như nước ta. do vậy, trái nhàu thường tập trung ở miền Nam và một số tỉnh miền Trung. Cây thảo dược trái nhàu ưa ẩm nên thường sống những nơi ẩm ướt, vì thế, mọi người sẽ dễ tìm thấy cây dược liệu trái nhàu mọc tốt ven sông, mương,…

bột nhàu nguyên chất
Bột nhàu

 Địa chỉ bán trái nhàu tại Hà Giang chữa đau lưng

Tìm hiểu trái nhàu tươi ngâm đường chính hiệu

Tác dụng của trái nhàu khô tăng cường sức khỏe

Một số tác dụng chính của quả nhàu:

–        trái nhàu khô trị bệnh cao huyết áp

–        trái nhàu chữa bệnh đau cơ xương khớp

–        nhàu giúp gia tăng hệ miễn dịch trong cơ thể

–        nhàu có chức năng loại bỏ độc tố trong cơ thể, bớt đi hệ tiêu hóa

–        nhàu chữa trị các căn bệnh liên quan đến cơ và khớp

–        dược liệu trái nhàu hỗ trợ trị bệnh hen suyễn

–        trái nhàu khô có khả năng bớt đau an toàn

–        trái nhàu non chữa mụn cóc

–        trái nhàu khô giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch

–        Lại một khả năng tốt nhất của nước cốt thảo dược trái nhàu. Nước cốt nhàu hỗ trợ tăng cường cholesterol hiệu quả và làm suy bớt cholesterol xấu trong cơ thể, làm bền thành mạch màu, giảm huyết áp và thông thoáng các mạch máu.

 

Nhàu khô

Cách sử dụng quả nhàu chất lượng

quả nhàu hiền nay đang được dùng phổ biến trong xã hội với nhiều công dụng chữa bênh. Dưới đây là một số cách dùng đối với loại quả này áp dụng với các loại bệnh để phát huy hết công dụng của nó.

–         chữa trị đau lưng đau nhức xương khớp cơ khớp: sử dụng khoảng 15-20g trái nhàu khô gần chín thái lát phơi sắc uống. căn bệnh này cần chữa lâu dài nên sử dụng theo kiểu ngâm rượu trắng sẻ tiện và tốt hơn.

–         chữa táo bón: ăn trực tiếp mỗi lần mỗi quả.

–         trị tăng huyết áp, nhức mỏi, chóng mặt, khó ngủ: nhàu ăn chín từ 1-2 quả hoặc sấy khô, sắc sử dụng từ 12-15g mỗi ngày, sử dụng liên tục mỗi ngày để có tác dụng tuyệt vời.

–         trị đau nhức xương khớp: rượu ngâm từ trái nhàu, mỗi ngày dùng từ 1-2 ly.

–         chữa trị đau đầu chóng mặt, ngủ không ngon (do huyết ứ): quả nhàu vị mát, củ có vị ấm hơn đều có tác dụng hoạt huyết thông kinh vì vậy những trường hợp đau cơ do huyết ứ, đau đầu chóng mặt mất ngủ do máu lên não kém đều có thể dùng. dùng rượu ngâm thảo dược trái nhàu từ 1 – 2 ly chia đều trong các bữa ăn hằng ngày.

Nguồn: Caythuocrung.com

 Địa chỉ bán trái nhàu tại Hà Giang chữa sỏi thận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

093.123.8336
DMCA.com Protection Status