Địa chỉ bán trái nhàu tại Bắc Ninh tăng cường sức khỏe

Địa chỉ bán trái nhàu tại Bắc Ninh tăng cường sức khỏe

Ở Bắc Ninh các bạn có thể tìm thấy địa chỉ bán trái nhàu tại Bắc Ninh chữa đau lưng Ở đâu có lợi là câu hỏi của rất nhiều người dùng gửi đến công ty Cây Thuốc Rừng. chúng tôi là cửa hàng bán quả nhàu hiệu quả nhất Bắc Ninh và trên toàn quốc. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được thảo dược trái nhàu tự nhiên nhất

Địa chỉ bán trái nhàu tại Bắc Ninh chất lượng

NAM CANG CAM KẾT

Cửa hàng chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN sản phẩm NẾU nhàu KHÔNG tốt !

GIÁ TRỊ CHỈ 95.000₫

Các bạn có thể nhắn tin vào hộp chat của trang web để đặt sản phẩm. Hoặc cũng có thể liên hệ vào tổng đài:

093.123.8336

Đặc biệt Tặng ngay 1kg nhàu Khi đặt 5kg

Quy trình thu mua hàng tại cửa hàng thảo dược Nam Cang

Đặt hàng > gửi hàng > Nhận sản phẩm > Kiểm Tra > Thanh Toán

Công ty chúng tôi có bán và phân phối quả nhàu đến tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước. Nếu có thắc mắc quý khách hãy gọi ngay tới số máy 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được hỗ trợ và tư vấn….

Đặt biệt đơn hàng gửi đi các tỉnh chỉ trong vòng 2 ngày là các bạn nhận được sản phẩm với phí ship rất thấp

Thông tin về thảo dược quý hiếm dược liệu trái nhàu chữa suy thận

Cây quả nhàu là một loại cây thảo dạng trái cây đang được chú ý, nó thường được uống trong các vị thuốc y học cổ truyền có khả năng giúp chữa trị hỗ trợ trị bệnh. bây giờ có rất nhiều thực phẩm chức năng, đồ dùng bổ dưỡng được chiết xuất từ loại quả quý này, còn cả cả rượu nếp thuốc ngâm từ loại quả này. Theo đông y, thảo dược trái nhàu có vị chát, có mùi khai, nồng và cay có khả năng nhuận tràng, lợi tiểu, hoạt huyết, điều kinh… Vì thế dược liệu trái nhàu được dùng để điều trị bệnh táo bón, tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sứ đề kháng cho cơ thể, chữa sốt cao, ho, hen suyễn và đặc biệt rất có tác dụng trong hỗ trợ chữa xương khớp. thảo dược trái nhàu nhìn thì sần sùi, bên trong như trái mảng cầu, ăn lại có mùi vị khó nuốt nhưng nếu ai uống quen thì rất hiệu quả cho sức khỏe. Còn không thì ngoài xã hội bây giờ củng có bán rất nhiều sản phẩm được sản xuất từ loại quả này, chỉ cần thu mua về và sử dụng. Nó chỉ mới được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây, trước đây nó không nên phổ biến nhiều. Vì loại cây này chỉ sống tại nơi có khí hậu nhiệt đới và ôn đới nên chỉ có thể tìm nó dễ dàng tại các tỉnh miền Nam và một số khan hiếm tỉnh miền Trung. Nhờ khả năng đặc biệt mà nó đang ngày được phổ biến rộng rãi và bảo vệ như một cây giống thảo dược quý.

bột nhàu nguyên chất
Bột nhàu

 Địa chỉ bán trái nhàu tại Bắc Ninh chữa đau lưng

Có thể bạn chưa biết trái nhàu mua ở đâu giá tốt

Khả năng của thảo dược trái nhàu tăng cường sức khỏe

Theo y học cổ truyền, quả nhàu có nhiều tác dụng chữa bênh, nhưng trong dân ta nó chỉ đơn giản là một loại trái cây hoang dại, qua quá trình kiểm nghiệm nó được đánh giá cao trong ý học bởi trong nó có chứa đến 150 thành phần dược liệu chất vừa trị được bệnh vừa bồi bổ sức khỏe. Cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu nhiều hơn về khả năng của nó.

–         Ăn trái nhàu có thể trị được nhiều bệnh vặt như điều hòa kinh nguyệt, chữa chứng táo bón, lợi tiểu, hạ sốt, trị ho, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng.

–         Ức chế các tế bào ung thư, làm giảm lượng máu tiến tới các khối u, biến các tế bào ung thư ác tính dần dần trở về trạng thái thông thường.

–         Kích thích khả năng hoạt động của bao tử, chữa trị viêm đau dạ dày, đau tá tràng hay hiện tượng trào ngược dạ dày.

–         giúp điều trị tiểu tiểu đường, vảy nến, vàng da, nổi ban, viêm phế quản, ho hen suyễn…

–         chữa trị kiết lị, hạ sốt, chữa đau nhức, bớt nhanh các cơn đau.

–         hỗ trợ mát gan, thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng, làm đẹp da, làm mềm tóc, cho một mái tóc óng ả.

 

Rượu nhàu

Cách sử dụng nhàu chữa đau lưng

uống quả nhàu thường xuyên sẽ hỗ trợ kích thích việc sản sinh những tế bào đóng vai trò chủ chốt trong việc chống lại bệnh tật trong cơ thể. Các chất dinh dưỡng có trong thảo dược trái nhàu còn có thể loại bỏ nhiều loại vi khuẩn khác nhau, hạn chế được tác dụng tiền ung thư và sự sinh trưởng của khối ung thư bằng phương thức cho phép những tế bào hoạt động khác thường trở lại như bình thường hoặc đào thải chúng.

-các bạn nên chọn quà dược liệu trái nhàu chín sấy khô hoặc sấy. không nên phơi hoặc sấy dưới nhiệt nồng độ cao

-quả nhàu nên được sao vàng trước khi ngâm sẽ tạo vị ngon hơn. Sao trên chảo, sau đó dùng đũa đảo đều với nhỏ lửa. Cho đến khi vàng đều thì cho ra để nguội để chuẩn bị ngâm.

-Tỷ lệ ngâm là 1kg quả nhàu khô với 5 l rượu. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo cách ngâm theo tỷ lệ 1kg dược liệu trái nhàu khô + 1 kg chuối hột rừng khô + 100 ml mật ong với 10 lít rượu nếp ngon và bổ dưỡng hơn

-Ngâm sau 100 ngày là đạt vị ngon nhất và tốt cho sức khoẻ nhất.

Nguồn: Caythuocrung.com

 Địa chỉ bán trái nhàu tại Bắc Ninh tăng cường sức khỏe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

093.123.8336
DMCA.com Protection Status