Địa chỉ bán trái nhàu tại Nam Định chữa sỏi thận

Địa chỉ bán trái nhàu tại Nam Định chữa sỏi thận

Tại Nam Định bạn có thể tìm thấy địa chỉ bán trái nhàu tại Nam Định chữa đau nhức xương khớp Ở đâu tốt là thắc mắc của rất nhiều người mua gửi đến công ty Nam Cang. Hãy liên hệ với cửa hàng chúng tôi  để được bán buôn những sản phẩm dược liệu trái nhàu hiệu quả , an toàn và đặc biệt các sản phẩm thật 100%, được lấy rừng tây bắc cung cấp đến người tiêu dùng. Nam Cang là đơn vị cung cấp nhàu hiệu quả nhiều năm nay trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua bán vị Thuốc này. bạn vui lòng liên lạc về cơ sở của công ty chúng tôi để được tư vấn.

Địa chỉ bán trái nhàu tại Nam Định chất lượng

NAM CANG CAM KẾT

Cửa hàng chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN hàng NẾU dược liệu trái nhàu KHÔNG chất lượng !

GIÁ TRỊ CHỈ 95.000₫

Bạn có thể nhắn tin vào hộp chat của trang web để đặt sản phẩm. Hoặc cũng có thể alo vào hotline:

093.123.8336

Đặc biệt Tặng ngay 1kg nhàu Khi đặt 5kg

Quy trình mua hàng tại cơ sở dược liệu Nam Cang

Đặt sản phẩm > gửi hàng > Nhận hàng > xem hàng > Thanh Toán

Công ty chúng tôi có bán và cung cấp thảo dược trái nhàu đến tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước. Nếu có thắc mắc quý khách hãy liên lạc ngay tới số máy 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được hỗ trợ và tư vấn….

Đặt biệt đơn sản phẩm gửi đi các tỉnh chỉ trong vòng 2 ngày là có thể nhận được sản phẩm với tiền ship rất thấp

Tìm hiểu về vị thuốc quý hiếm dược liệu trái nhàu chữa nhức mỏi

Cây Nhàu có tên gọi khoa học là Morinda citrofolia Lin, thuộc Họ Cà phê Rubiaceae. Loại cây này còn thường được gọi là cây Ngao hay quả nhàu đồi núi. Nhìn sơ qua lúc quả mới ra giống như con sâu, khi trưởng to bằng nắm tay người lớn nó giống với quả mẵng cầu. Là loại cây ưa sáng , chịu không nổi thời tiết khí hậu khắc nghiệt, do đó nó sống chủ yếu ven bờ, sông, suối trải dài trên khắp các tỉnh miền Trung và miền Nam nước ta, khan hiếm mọc ở Nam Định. Trong dược liệu trái nhàu người ta tìm ra 150 thành phần dược liệu chất khác nhau như beta-carotence, canxi, axit linoleic, magie, kali, protein, các vitamin nhóm B và những chất chống oxi hóa như vitamin C,…các thành phần hóa học chất này rất cần thiết cho cơ thể người cũng như có tác dụng điều trị bệnh rất tốt. Người ta nói, đây là món quà thượng đế ban xuống cho nông dân, uống nó để nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe, kích thích sự tăng trưởng các tế bào có lợi, hỗ trợ tế bào phát triển khỏe mạnh. Không biết thì thôi, nếu biết rồi thì nên dùng thử để có một sức khỏe vững vàng.

trai nhau kho
Trái nhàu khô

 Địa chỉ bán trái nhàu tại Nam Định tăng cường sức khỏe

Tìm hiểu thêm trái nhàu chín ngâm đường chất lượng

Công dụng của trái nhàu khô chữa suy thận

Theo đông y, thảo dược trái nhàu có nhiều tác dụng trị bênh, nhưng trong dân ta nó chỉ đơn giản là một loại trái cây hoang dại, qua quá trình kiểm nghiệm nó được đánh giá trị cao trong ý học bởi trong nó có chứa đến 150 thành phần dược liệu chất vừa chữa được bệnh vừa bồi bổ sức khỏe. Cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu nhiều hơn về công dụng của nó.

–         Ăn nhàu có thể trị được nhiều bệnh vặt như điều hòa kinh nguyệt, chữa trị chứng táo bón, lợi tiểu, hạ sốt, chữa ho, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng.

–         Ức chế các tế bào ung thư, làm bớt lượng máu tiến tới các khối u, biến các tế bào ung thư ác tính dần dần trở về trạng thái thông thường.

–         Kích thích khả năng hoạt động của bao tử, điều trị viêm viêm dạ dày, đau tá tràng hay hiện tượng trào ngược bao tử.

–         giúp trị liệu tiểu đái đường, vảy nến, vàng da, nổi ban, viêm phế quản, ho hen suyễn…

–         chữa trị kiết lị, hạ sốt, chữa đau khớp, giảm nhanh các cơn đau.

–         hỗ trợ mát gan, thải độc tố ra khỏi cơ thể một phương pháp nhanh chóng, làm đẹp da, làm mềm tóc, cho một mái tóc óng ả.

 

Trái nhàu

Cách dùng quả nhàu chữa sỏi thận

Ngoài phương thức chính thống mà bạn thường thấy thì người ta thường ngâm rượu nếp với quả nhàu thì các bạn cũng có thể làm nước ép từ nhàu (như cocktail). Loại thức dùng này có khả năng hoạt huyết, giải độc, hỗ trợ hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, bớt đau nhức mỏi chân tay, giảm đái tháo đường, hạ huyết áp. Sau đây là cách làm:

-Chuẩn bị 1kg nhàu làm sạch và xay nhuyễn.

-Đường cát khoảng 200g trộn đều với lượng quả nhàu xay trước đó sau đó cho vào lọ thủy tinh đậy nắp kín 5 ngày.

-Cho thêm 1 đến 2 lít rượu trắng loại 40 nồng độ vào hỗn hợp đã ủ sau 5 ngày, trộn đều rồi ép lấy nước cốt thảo dược trái nhàu.

-Đổ nước cốt trái nhàu khô vào chai thủy tinh sạch để uống dần. Nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

-uống mỗi ngày 2-3 lần sau bữa ăn. Với những ai dị ứng với rượu cồn thì có thể pha loãng với nước đun sôi để nguội cho dễ uống.

Đây là loại nước vừa giải nhiệt cho cơ thể vào mùa nắng nóng như bây giờ vừa có thể chữa các loại bệnh về hệ tiêu hoá rất tốt.

Nguồn: Caythuocrung.com

 Địa chỉ bán trái nhàu tại Nam Định chất lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

093.123.8336
DMCA.com Protection Status